Categories: Phim Việt Nam

Điểm Danh Sắc Vóc Dàn Diễn Viên Phim Phố Trong Làng

Bộ phim Phố Trong Làng của đạo diễn NSƯT Mai Hiền đã để lại những ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh người chiến sĩ công an ngay từ những tập đầu vừa lên sóng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh sắc vóc dàn diễn viên phim Phố Trong Làng qua bài viết bên dưới nào!

Mục Lục

Nhan sắc dàn diễn viên Phố Trong Làng

Diễn viên Anh Tuấn

Diễn viên Anh Tuấn – Nam chính ‘Phố trong làng’

Diễn viên Anh Tuấn sinh năm 1990 với ngoại hình, giọng nói ấm áp của Anh Tuấn được khán giả nhận xét rất hợp vai chiến sĩ công an chính trực, chu đáo, tốt bụng. Anh được biết đến là hot boy màn ảnh Việt và ghi dấu ấn trong nhiều phim ăn khách của VFC như 5S Online, Zippo Mù tạt và em, Cả một đời ân oán… Nam diễn viên từng là “người tình màn ảnh” của Minh Hằng trong phim điện ảnh ăn khách Những nụ hôn rực rỡ.

Diễn viên Ngọc Anh

Diễn viên Ngọc Anh

Ngọc Anh vào vai y tá Ngọc hiền lành, dịu dàng và hết mình vì công việc. Tuy nhiên, khác xa với tạo hình trên phim, ngoài đời Ngọc Anh theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Ngọc Anh sinh năm 1995, từng là người mẫu ảnh. Bởi vậy nên ngoài đời phong cách thời trang của cô nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Đọc thêm: diễn viên việt nam

Diễn viên Đức Hiếu

Diễn viên Đức Hiếu

Diễn viên Đức Hiếu (sinh năm 1992) vào vai trung úy Đông nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ nét diễn chân thật, đáng yêu. Anh từng góp mặt trong một số phim truyền hình như Ráng chiều, Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà hạnh phúc, Hồ sơ cá sấu… Hiện tại, anh đã lập gia đình và vợ là MC xinh đẹp, nổi tiếng làm việc tại VTV.

Diễn viên Minh Thu

Minh Thu theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, năng động

Minh Thu là diễn phim Phố Trong Làng gây “sốt” trên màn ảnh khi thủ vai Thanh Hải – cô gái bán quạt xinh xắn, thông minh. Ngoài đời Minh Thu có phần gợi cảm và cá tính hơn hẳn Quạt, cô sinh năm 1996, là diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam. Nữ diễn viên từng tham gia các phim truyền hình như: Hoa hồng trên ngực trái, Hồ sơ cá sấu và gần nhất là Hương vị tình thân với vai bà Sa thời trẻ.

Diễn viên Duy Khánh

Diễn viên Duy Khánh

Diễn viên trẻ Duy Khánh là một gương mặt xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám của VFC như: Hướng dương ngược nắng (vai Đông Ki Sốt), Hoa hồng trên ngực trái, Hãy nói lời yêu, Mặt nạ gương… Với vẻ ngoài bảnh bao, sáng láng cùng cách diễn hài hước, thông minh, nam diễn viên đang dần chiếm được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình.

Diễn viên Trần Vân

Diễn viên Trần Vân

Trước Phố trong làng, Trần Vân từng tham gia Quỳnh búp bê, Nhà trọ Balanha. Cô sinh năm 1997, đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và từng giành danh hiệu Á khôi của cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2019. Trần Vân bên ngoài theo đuổi phong cách ngây thơ, năng động đúng tuổi thật. Đôi khi, nữ diễn viên cũng thay đổi và theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành.

Xem thêm: diễn viên gia đình là số 1

Diễn viên Ngô Lệ Quyên

Diễn viên Ngô Lệ Quyên

Trong phim, Thương của Ngô Lệ Quyên là nhân vật khiến người xem có nhiều thương cảm. Hầu hết mỗi khi xuất hiện, Thương đều bị chồng – Mến (Doãn Quốc Đam) đánh đập, chửi bới. Cô sinh năm 1992 và hiện là nữ diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ, là gương mặt quen thuộc với khán giả trong nhiều bộ phim như: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Những cánh hoa trước gió, Lựa chọn cuối cùng…

Diễn viên Doãn Quốc Đam

Diễn viên Doãn Quốc Đam

Với Phố trong làng, nam diễn viên vào vai Mến đầu trọc – một gã trai quê nghiện rượu, cục súc, ngang tàn, không chịu làm ăn tử tế. Mỗi khi say xỉn, Mến thường đánh mắng vợ, thậm chí ăn vạ. Anh được biết đến qua các bộ phim Người phán xử, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Mê cung, Sinh tử, Hướng dương ngược nắng, Hồ sơ cá sấu, Phố trong làng, Thương ngày nắng về, Đấu trí. Và anh được mệnh danh là “Gã lập dị” của màn ảnh Việt.

Trên đây là chia sẻ về dàn diễn viên phim Phố Trong Làng mà chúng tôi tổng hợp. Mong rằng các bạn đã có thêm thông tin cần thiết, hiểu biết nhất định về dàn diễn viên.

 

Rate this post
hanhthuy

Share
Published by
hanhthuy

Recent Posts

Muốn học ngành Dược sĩ thi khối nào?

Hiện nay, quy chế tuyển sinh mỗi năm của các trường Đại học, Cao đẳng…

1 tháng ago

Kỹ thuật xét nghiệm y học là gì? Cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao khiến cho ngành Kỹ…

1 tháng ago

Diễn viên Phương Oanh: Sự nghiệp của cô nàng diễn viên tài năng

Diễn viên Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng với những bộ phim truyền…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Nga: Tiểu sử và sự nghiệp nàng Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Diễn viên Quỳnh Nga là một cô nàng xinh đẹp được khán giả màn ảnh…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Lam: Sự nghiệp nữ hoàng phim xưa

Diễn viên Quỳnh Lam là một nghệ sĩ quen thuộc với nhiều khán giả màn…

4 tháng ago

Diễn viên Thanh Hương: Sự nghiệp người nghệ sĩ đa tài

Diễn viên Thanh Hương là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt. Trong…

4 tháng ago