Categories: Phim Châu Á

Top những bộ phim cổ trang mới của Triệu Lệ Dĩnh thu hút nhiều khán giả

Trong làng điện ảnh, Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên điện ảnh được nhiều người yêu thích nhất. Và những bộ phim cổ trang mới của Triệu Lệ Dĩnh thu hút nhiều khán giả là bộ phim nào? Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

Mục Lục

Những bộ phim cổ trang mới của Triệu Lệ Dĩnh

Tân Hoàn Châu Cách Cách – Phim cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh

Tân Hoàn Châu Cách Cách

Xem ngay: phim cổ trang thần thoại để biết những bộ phim hay

Trong bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai diễn Tình Nhi. Đây là vai diễn phụ có đất diễn khá ít nhưng cô vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người với ngoại hình xinh xắn, tính cách đáng yêu. Cặp đôi Tình Nhi và Tiêu Kiếm đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

Lục Trinh Truyền Kỳ

Bộ phim này đã đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lên tầm cao mới. Một cô cung nữ xinh xắn, hiền lành Lục Trinh qua diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đã được tái hiện vô cùng thành công. Chuyện tình của Lục Trinh và Cao Trạm với nhiều chông gai, trắc trở đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng fan hâm mộ. Qua nhân vật Lục Trinh đã giúp cô trở thành ngôi sao mới trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Cung Tỏa Trầm Hương

Cũng trong thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh tham gia bộ phim Cung Tỏa Trầm Hương và tạo được điểm nhấn khác biệt khi từ bỏ hình ảnh hiền lành để hòa thân thành một Lưu Ly thủ đoạn, gợi cảm. Với những thay đổi này đã chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng của nữ diễn viên với nhiều kiểu nhân vật đa dạng.

Truy Ngư Truyền Kỳ

Thêm một lần nữa, Triệu Lệ Dĩnh lại thử sức với hình tượng cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn Hồng Lăng trong bộ phim Truy Ngư Truyền Kỳ. Hồng Lăng là cá chép thành tinh và thầm yêu càng Trương Trân. Hình ảnh tiểu yêu khờ khạo, si tình đã tạo được ấn tượng sâu đậm trong mắt khán giả truyền hình.

Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt

Click ngay: phim đam mỹ cố trang Trung Quốc để biết thêm những bộ phim hay

Bộ phim này đã tạo tiếng vang lớn và giúp tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh vươn xa hơn. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu. Nội dung phim là mối tình thầy trò của Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) và Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Tuy kết thúc khá buồn nhưng với diễn xuất ăn ý của cặp đôi diễn viên chính đã nhận được vô số lời khen tích cực của khán giả.

Thục Sơn Truyền Kỳ

Trong bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh vào vai nàng Ngọc Vô Tâm trong cuộc chiến chống lại phe tè ác. Phim dài 56 tập với tạo hình ma mị, kỳ quái đã để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhân vật Bích Dao trong bộ phim Tru Tiên Thanh Vân Chí sản xuất năm 2016 có thời lượng 55 tập. Phim kể về cuộc đời và câu chuyện tình yêu của Trương Tiểu Phàm và Bích Dao. Lệ Dĩnh trong vai con gái giáo chủ ma giáo với võ công, phép thuật mạnh mẽ cùng nhan sắc diễm lệ.

Sở Kiều Truyện – Phim cổ trang mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim cổ trang Trung Quốc Sở Kiểu Truyện được sản xuất dựa theo bộ tiểu thuyết Hoàng Phi sở đặc công số 11. Khi công chiếu phim đã đạt được tỷ suất người xem rất lớn tại Trung Quốc. Phim được yêu thích trên khắp châu Á và đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh vươn xa hơn.

Cát Tường Thiên Bảo

Trong bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân vào nhân vật Dương Nhược Lam thông minh, xinh đẹp và đạt được thành công lớn. Phim lấy bối cảnh vào thời Minh với cuộc tranh chấp quyền lực địa vị của Chu Thiên Bảo và Chu Thiên Tường. Nội dung phim xoay quanh mối tình đầy oan nghiệt của Thiên Bảo và Tiểu Điệp.

Trên đây là những bộ phim cổ trang mới của Triệu Lệ Dĩnh thu hút nhiều khán giả. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin.

Rate this post
Nguyễn Huân

Share
Published by
Nguyễn Huân

Recent Posts

Muốn học ngành Dược sĩ thi khối nào?

Hiện nay, quy chế tuyển sinh mỗi năm của các trường Đại học, Cao đẳng…

1 tháng ago

Kỹ thuật xét nghiệm y học là gì? Cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao khiến cho ngành Kỹ…

1 tháng ago

Diễn viên Phương Oanh: Sự nghiệp của cô nàng diễn viên tài năng

Diễn viên Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng với những bộ phim truyền…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Nga: Tiểu sử và sự nghiệp nàng Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Diễn viên Quỳnh Nga là một cô nàng xinh đẹp được khán giả màn ảnh…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Lam: Sự nghiệp nữ hoàng phim xưa

Diễn viên Quỳnh Lam là một nghệ sĩ quen thuộc với nhiều khán giả màn…

4 tháng ago

Diễn viên Thanh Hương: Sự nghiệp người nghệ sĩ đa tài

Diễn viên Thanh Hương là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt. Trong…

4 tháng ago