Categories: Tin tức

TOP những phim cổ trang Ấn Độ HOT đình đám không thể bỏ qua

Phim cổ trang Ấn Độ không những chiếm được vị trí trong lóng khán giả, mà còn mang lại những bài học sâu sắc, những tình tiết giải trí đặc biệt cho người xem. Sau đây là Top những bộ phim cổ trang Ấn Độ HOT đình đám không thể bỏ qua.

Mục Lục

Những bộ phim cổ trang Ấn Độ hay nhất

1. Phim Vị Vua Huyền Thoại

Với bối cảnh lịch sử từ 300 năm trước công nguyên, phim “Vị vua huyền thoại” là một trong những dự án “ngốn” nhiều kinh phí đầu tư nhất của làng điện ảnh Ấn Độ.

Phim vị vua huyền thoại

Xem thêm: Phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc

Vị vua huyền thoại kể về câu chuyện lịch sử của một trong những vị hoàng đế vĩ đại nhất lịch sử Ấn Độ, người sáng lập đế quốc Maurya. Tại vương quốc Magadha thuộc Ấn Độ cổ đại, Chandragupta Maurya – cậu bé được sinh ra với thân phận hoàng tử nhưng phải sống kiếp nô lệ.

Ở bộ phim, ngoài cuộc chiến căng thẳng giành quyền lực, Vị vua huyền thoại còn mang đến những thước phim lãng mạn giữa Chandragupta và nàng Durdhara xinh đẹp. “Phản ứng hóa học” của hai diễn viên đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đặc biệt, cuộc tình của cặp đôi sẽ có kết quả ra sao giữa giao tranh chính trị chính là ẩn số được nhiều người quan tâm.

2. Phim Hoàng Đế Porus

Bộ phim bom tấn sử thi Bollywood được đầu tư công phu, hoành tráng, đáng giá nhất truyền hình Ấn Độ có tên Hoàng đế Porus, thu hút khán giả khi được phát sóng tại Việt Nam.

Phim hoàng đế Porus

Xem thêm: phim cổ trang Triệu Lệ Dĩnh

Hoàng đế Porus là bộ phim truyền hình từng gây tiếng vang khi được phát sóng tại Ấn Độ và 11 quốc gia khác (trong đó có Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Brunei, Nhật Bản) và nay được TodayTV mua bản quyền chiếu tại Việt Nam. Siêu phẩm này được hãng phim One Life Studios sản xuất với kinh phí đầu tư lên đến khoảng 70 triệu USD.

Được nhận định là bộ phim đắt giá nhất truyền hình Ấn Độ, khán giả sẽ mãn nhãn với những cảnh quay đẹp mắt, bối cảnh được đầu tư công phu, hoành tráng.

Bom tấn sử thi Hoàng đế Porus đã ghi dấu ấn trong năm 2018 khi nhận được gần 15 giải thưởng danh giá như Lions Gold Awards với hạng mục Favorite Actor/Actress of the Year (Nữ diễn viên được yêu thích của năm); Asian Academy Creative Awards (Giải thưởng sáng tạo Học viện châu Á) với hạng mục Best Telenova/Soap (Phim truyền hình xuất sắc); Asian Television Awards (Giải thưởng truyền hình châu Á) với hạng mục Best Director (Đạo diễn xuất sắc nhất)…

3. Phim Câu Truyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly

Với cốt truyện hấp dẫn mà cũng nhuốm màu ghê rợn, Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly là một bộ phim kinh dị có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả ôm tim liên tục.Lấy bối cảnh miền quê nước Anh những năm 1980, một cô gái trẻ người Mỹ tên Dani được tuyển chọn vào Trang viên Bly để làm giáo viên, người trông trẻ cho hai đứa nhóc vừa mới mồ côi cha mẹ.

Phim câu truyện ma ám ở trang viên

Cô chuyển vào sống luôn trong Trang viên Bly, bên cạnh anh chàng đầu bếp Owen, cô làm vườn Jamie và bà quản gia Grose. Vừa phải đối mặt với những vấn đề trong quá khứ của mình, Dani vừa nhận thấy những hành vi đáng ngờ của lũ trẻ, từ đó phát hiện ra những bí mật đáng khiếp sợ ẩn sâu trong quá khứ của Trang viên Bly rộng lớn, khang trang.

Với câu chuyện có kết cấu lớp lang, dàn diễn viên đầy thực lực, phần hình ảnh đẹp lộng lẫy nhuốm màu u ám cùng những chi tiết đáng sợ được cài cắm một cách rất bất ngờ, Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly là một tác phẩm đáng thưởng thức mà không cần dựa dẫm vào phần phim đi trước của nó.

Bộ phim mạnh mẽ khai thác chủ đề tình yêu và những tổn thương nó để lại một cách gai góc, u tối nhưng cũng đầy tính nhân văn, khiến khán giả khi xem không khỏi xót xa mà cũng nóng lòng muốn thưởng thức, không thể rời mắt khỏi màn hình.

4. Hoàng Hậu Padmaavat

Phim Hoàng Hậu Padmaavat là bộ phim sử thi kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh.

Phim Hoàng Hậu Padmaavat

Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati kết hôn với Ratan Singh, vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor. Cho đến ngày, vẻ đẹp thần thánh và sự thông minh hiếm có của Hoàng hậu Padmavati được truyền đến tai Alauddin – một Sultan (danh hiệu để chỉ Vua của các nước Hồi giáo) đầy tham vọng.

Được mách rằng chiếm được Hoàng hậu Padmavati sẽ giúp hắn chinh phục cả thế giới nên Alauddind đã không ngần ngại dấy binh tấn công Mewar…

Trên đây là những bộ phim cổ trang ấn độ đáng xem và được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Rate this post
Nguyễn Huân

Share
Published by
Nguyễn Huân

Recent Posts

Muốn học ngành Dược sĩ thi khối nào?

Hiện nay, quy chế tuyển sinh mỗi năm của các trường Đại học, Cao đẳng…

1 tháng ago

Kỹ thuật xét nghiệm y học là gì? Cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao khiến cho ngành Kỹ…

1 tháng ago

Diễn viên Phương Oanh: Sự nghiệp của cô nàng diễn viên tài năng

Diễn viên Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng với những bộ phim truyền…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Nga: Tiểu sử và sự nghiệp nàng Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Diễn viên Quỳnh Nga là một cô nàng xinh đẹp được khán giả màn ảnh…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Lam: Sự nghiệp nữ hoàng phim xưa

Diễn viên Quỳnh Lam là một nghệ sĩ quen thuộc với nhiều khán giả màn…

4 tháng ago

Diễn viên Thanh Hương: Sự nghiệp người nghệ sĩ đa tài

Diễn viên Thanh Hương là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt. Trong…

4 tháng ago