Categories: Tin tức

Diễn viên Mạnh Trường – Cuộc sống hôn nhân viên mãn

Diễn viên Mạnh Trường là cái tên rất được yêu thích qua các bộ phim truyền hình. Để biết rõ hơn về tiểu sử và con đường sự nghiệp của Diễn viên Mạnh Trường hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Mục Lục

Diễn viên Mạnh Trường là ai?

Mạnh Trường tên thật là Nguyễn Mạnh Trường,  sinh ngày 11/09/1985 là một nam diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình giờ Vàng do VFC sản xuất như: Bí mật tam giác vàng, Đường lên Điện Biên, Tuổi thanh xuân, Zippo Mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu… và mới đây nhất là Hương vị tình thân.

Diễn viên Mạnh Trường là ai?

Tìm hiểu thêm: Diễn viên Anh Thư

Mạnh Trường thường được giao vai chính hoặc thứ chính, xuất hiện đều đặn mỗi năm tối thiểu 2 phim. Hình ảnh của anh phủ sóng dày đặc đến mức anh được cho là nam diễn viên được VFC ưu ái nhất hiện nay.

Sự nghiệp của diễn viên Mạnh Trường

Sự nghiệp bắt đầu từ người mẫu ảnh

Năm 2004, Mạnh Trường đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu và anh bắt đầu sự nghiệp với nghề người mẫu. Tuy nhiên, nhận thấy công việc người mẫu không khả quan, Mạnh Trường bắt đầu chuyển hướng sang làm diễn viên, đi học Đại học Sân khấu – Điện ảnh với sự động viên của bạn gái và là vợ hiện tại của anh. Ngay sau bộ phim đầu tiên là “Những cánh hoa bay“, Mạnh Trường đã được các đạo diễn chú ý nhờ ngoại hình sáng và lối diễn xuất chân thật. 

Năm 2008, vai diễn đầu tiên của Mạnh Trường là một chàng trai công tử nhà giàu tên Nguyên trong bộ phim “Những cánh hoa bay”.

Sau vai diễn này, nam diễn viên bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn và yêu mến qua các bộ phim như: “Đường lên Điện Biên”, “Bí mật tam giác vàng”, “Hoa nở trái mùa“…

Những năm gần đây, Mạnh Trường đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng phim Việt qua các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: Tuổi thanh xuân, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấuHương vị tình thân... Anh cũng nằm trong số ít nam diễn viên màn ảnh phía Bắc chăm chút đầu tư cho ngoại hình và luôn giữ hình ảnh chỉn chu trước công chúng ở ngoài đời.

Cuộc sống hôn nhân và gia đình Diễn viên Mạnh Trường

Mạnh Trường và vợ Lan Phương chơi chung với nhau nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược nhau. Lan Phương là cô bạn sôi nổi, hoạt bát, thông minh, tốt bụng còn anh chàng “soái ca” Mạnh Trường hồi đó lại rụt rè, hiền lành và tự ti. Yêu mến Lan Phương từ cấp 2 nhưng phải đến khi lên cấp 3, nam diễn viên Mạnh Trường mới dám thổ lộ tình cảm của mình với cô.

Cuộc sống hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường

Xem thêm: Diễn viên Hải Đăng

Năm 2008 thì cả hai quyết định đi đến hôn nhân, lúc đó Mạnh Trường và vợ mới 23 tuổi và chưa có gì trong tay ngoài… niềm tin.

Niềm tin đó đến hiện tại sau 19 năm yêu nhau và hơn 10 năm hôn nhân, tình cảm của Mạnh Trường và bà xã vẫn mặn nồng như xưa. Mạnh Trường và vợ có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên 2 con – 1 gái, 1 trai – xinh xắn, thông minh. Đó là bé Chíp (11 tuổi) và bé Bon (6 tuổi). Bé Chip từng được khán giả biết đến và yêu mến khi cùng bố tham gia chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế mùa 2”.

Mặc dù không hoạt động trong nghệ thuật nhưng Lan Phương luôn hiểu và chia sẻ với chồng, cô không hề ghen khi nam diễn viên đóng chung với các bạn diễn xinh đẹp. Được biết, để tránh mất hòa khí gia đình, thì vợ của Mạnh Trường thường sẽ không xem những cảnh tình tứ của ông xã và bạn diễn trong phim.

Cuộc sống hiện tại của Mạnh Trường

Hiện tại, diễn viên Mạnh Trường đã sở hữu cho mình một căn hộ chung cư cao cấp tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với diện tích rộng hơn 140m2 có giá hơn 7 tỷ đồng. Ngoài ra, anh còn sở hữu xe hơi tiền tỷ, đồng hồ hàng hiệu…

Ngoài việc tham gia đóng phim thì Mạnh Trường còn kinh doanh. Thời gian rãnh rỗi, Mạnh Trường thường đưa cả gia đình mình đi du lịch để tận hưởng cuộc sống và giúp vợ chồng “hâm nóng” tình cảm. Trên trang cá nhân của Mạnh Trường và vợ thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, ngọt ngào khiến khán giả luôn ngưỡng mộ.

 Bài viết đến đây kết thúc, hy vọng bạn đọc có thể hiểu sâu sắc về đời sống và sự nghiệp của nghệ sĩ Mạnh Trường.

Rate this post
Nguyễn Huân

Share
Published by
Nguyễn Huân

Recent Posts

Muốn học ngành Dược sĩ thi khối nào?

Hiện nay, quy chế tuyển sinh mỗi năm của các trường Đại học, Cao đẳng…

1 tháng ago

Kỹ thuật xét nghiệm y học là gì? Cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao khiến cho ngành Kỹ…

1 tháng ago

Diễn viên Phương Oanh: Sự nghiệp của cô nàng diễn viên tài năng

Diễn viên Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng với những bộ phim truyền…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Nga: Tiểu sử và sự nghiệp nàng Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Diễn viên Quỳnh Nga là một cô nàng xinh đẹp được khán giả màn ảnh…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Lam: Sự nghiệp nữ hoàng phim xưa

Diễn viên Quỳnh Lam là một nghệ sĩ quen thuộc với nhiều khán giả màn…

4 tháng ago

Diễn viên Thanh Hương: Sự nghiệp người nghệ sĩ đa tài

Diễn viên Thanh Hương là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt. Trong…

4 tháng ago