Categories: Tin giáo dục

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2021 hệ chính quy

Làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2021 hệ chính quy như thế nào? Đây là một trong những vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm đến và cùng trao đổi thảo luận ở các trang thông tin tuyển sinh. Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP HCM sẽ hướng dẫn chi tiết về vấn đề này, các bạn cùng tham khảo nhé! 

Mục Lục

Thủ tục làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2021 hệ chính quy

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM chính là một trong những chủ đề được nhiều thí sinh quan tâm đến khi có nguyện vọng trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai. Để tránh được các trường hợp thí sinh mắc phải những sai lầm trong suốt quá trình tuyển sinh, phía Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thường xuyên update những thông tin liên quan đến mùa tuyển sinh 2021 nhằm giúp giải đáp được các vấn đề liên quan đến thông tin ở trên.

Thủ tục làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2021 hệ chính quy

Theo đó, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thí sinh cần phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện đó là tốt nghiệp THPT hoặc tốt nghiệp Bổ túc văn hóa, hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời 2021. Bên cạnh đó, thí sinh cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ theo đúng như quy định của phía nhà trường mà các bạn muốn đăng ký xét tuyển. Theo đó, mỗi một thí sinh cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ dưới đây để tham gia xét tuyển, gồm có:

+ 02 Bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, hoặc Bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH đối với các thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2020 trở về trước.

+ 02 Bản công chứng học bạ THPT/ BTVH.

+ 01 Bản sao công chứng Giấy khai sinh.

+ 01 Bản photo Chứng minh Nhân dân.

+ 04 hình 3×4, 02 hình 4×6 được chụp trong khoảng thời gian 6 tháng gần nhất. Toàn bộ hình ảnh cho vào phong bì thư và ghi đầy đủ thông tin họ và tên, địa chỉ, số điện thoại).

+ Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có).

+ Những loại giấy tờ khác liên quan (nếu có).

Những lý do thí sinh nên theo học ngành Dược

Theo thống kê chung hiện nay cho thấy số lượng hồ sơ xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hiện nay ở mức cao. Điều này đã minh chứng rằng ngành học này đã thu hút được rất nhiều thí sinh theo học. Tại sao ngành Dược lại thu hút được rất nhiều thí sinh quan tâm đến?

Những lý do thí sinh nên theo học ngành Dược

Dễ tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp

Thực trạng hiện nay cho thấy ngành Dược  hiện nay đang trong tình trạng thiếu hụt về nguồn nhân lực trầm trọng, vì nhu cầu của người dân ngày một tăng cao. Bên cạnh đó, Dược cũng chính là một trong những ngành mũi nhọn đối với quá trình phát triển kinh tế của đất nước, vì vậy để đạt được mục tiêu cung ứng cần phải một đội ngũ Dược sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Đối với sinh viên ngành Dược sau khi tốt nghiệp ra trường có thể đảm nhiệm được những công việc như:

Trở thành Dược sĩ;

  • Kinh doanh thuốc;
  • Dược sĩ kiểm nghiệm thuốc;
  • Giảng viên tại những trường Đại học, Cao đẳng;
  • Dược sĩ sản xuất thuốc trong và ngoài nước. 

Nên lựa chọn theo học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Lựa chọn được ngành học phù hợp chính là quyết định hướng đi cho quá trình phát triển của tương lai về sau, do đó việc chọn ngành học là một trong những thử thách khó khăn. Nhưng việc lựa chọn đúng đắn ngôi trường đào tạo để hiện thực hóa ước mơ theo đuổi cũng rất khó khăn. Do đó, bên cạnh thí sinh thì các bậc phụ huynh cũng thường cân nhắc thật kỹ, nhất là thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thì cần phải biết được rằng “Học Dược cần phải lựa chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn khi đó mới trở thành Dược sĩ giỏi; dày dặn kinh nghiệm”.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Ngôi trường uy tín bậc nhất trong lĩnh vực đào tạo ngành Y Dược tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh được nhiều thí sinh cũng như các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để lập nghiệp. Hàng năm nhà trường có nhận đến hàng nghìn bộ hồ sơ xét tuyển gửi về sau mỗi kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Mức độ tin tưởng xuất phát từ các yếu tố thực tế khách quan như: 

  • Nhà trường áp dụng chương trình đào tạo ngành Cao đẳng Dược đạt chuẩn của Bộ Y tế;
  • Cơ sở vật chất kỹ thuật Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn rất hiện đại được đầu tư đồng bộ;
  • Giáo trình học tập liên tục được đổi mới, update những kiến thức mới nhất và gắn liền với tình hình thực tiễn hiện tại;

Thông tin kiến thức Y học trong nước và trên Thế  giới luôn được cập nhật nhằm mang đến cho sinh viên Cao đẳng Y Dược ở trường có được các kiến thức không dừng lại ở việc đạt chuẩn mà còn có tính mới, từ đó sẽ không để sinh viên bị lạc hậu với nền Y dược đang trên đà phát triển và được đổi mới.

Nhất là nhà trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn chú trọng vai trò của quá trình đào tạo thực hành trong những bài học nhằm giúp cho sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không chỉ dừng lại ở việc am hiểu kiến thức chuyên môn mà còn thành thạo trong các kỹ năng hành nghề. Áp dụng mô hình Nhà thuốc – Bệnh viện liên kết phối hợp Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo nên thời gian học lý thuyết chỉ chiếm khoảng 30%, 70% còn lại sẽ là thời gian học thực hành, nên sinh viên sẽ được đánh giá cao khi làm việc tại những doanh nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn với hơn 10 năm hình thành và phát triển đã không ngừng cải thiện nỗ lực, luôn cải thiện và nâng cao về chất lượng đào tạo nhằm có đến 98% sinh viên tự tin tốt nghiệp ra trường có việc làm và làm rất được việc.

Điều kiện & Cách thức đăng ký xét tuyển ngành Dược vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn  2021

Điều kiện xét tuyển ngành Dược 2021 hệ chính quy

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2021 quy định đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH, hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời, thí sinh cần phải có được sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không vi phạm pháp luật và không đang trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nhằm đáp ứng đủ những tiêu chí về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược ở trên, thí sinh sẽ có được cơ hội theo học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Tuyến sinh Cao đẳng Dược TPHCM không chỉ mở ra nhiều cơ hội việc làm cho thí sinh tham gia xét tuyển. Theo đó, các thí sinh hãy nhanh chóng hoàn tất hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Dược gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Cách thức tiến hành đăng ký xét tuyển Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Nhằm giúp cho thí sinh dễ dàng hoàn tất thủ tục đăng ký hồ sơ xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Ban tư vấn tuyển sinh hướng dẫn một số cách cụ thể dưới đây:

Cách 1: đăng ký xét tuyển online ngay trên hệ thống trang Web của nhà trường.

Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển thông qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn theo đúng địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Toà nhà : PTT – Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
Rate this post
Nguyễn Huân

Share
Published by
Nguyễn Huân

Recent Posts

Muốn học ngành Dược sĩ thi khối nào?

Hiện nay, quy chế tuyển sinh mỗi năm của các trường Đại học, Cao đẳng…

1 tháng ago

Kỹ thuật xét nghiệm y học là gì? Cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao khiến cho ngành Kỹ…

1 tháng ago

Diễn viên Phương Oanh: Sự nghiệp của cô nàng diễn viên tài năng

Diễn viên Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng với những bộ phim truyền…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Nga: Tiểu sử và sự nghiệp nàng Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Diễn viên Quỳnh Nga là một cô nàng xinh đẹp được khán giả màn ảnh…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Lam: Sự nghiệp nữ hoàng phim xưa

Diễn viên Quỳnh Lam là một nghệ sĩ quen thuộc với nhiều khán giả màn…

4 tháng ago

Diễn viên Thanh Hương: Sự nghiệp người nghệ sĩ đa tài

Diễn viên Thanh Hương là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt. Trong…

4 tháng ago