Categories: Phim hay

5++ phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ

Những bộ phim tâm lý tội phạm hay luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, bởi chúng được đầu tư khai thác nhiều tầng ý nghĩ khác nhau. Dưới đây là danh sách phim tâm lý tội phạm hay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mục Lục

1. Vượt Ngục – Prison Break (2005 – 2017)

Vượt ngục là bộ phim tâm lý tội phạm dài tập được công chiếu vào năm 2005. Với những tình tiết gay cấn và cách xử lý tình huống tài tình của nhân vật giúp cho bộ phim trở lên nổi tiếng và thu hút người xem.

Bộ phim tâm lý tội phạm hay nhất

Nội dung của bộ phim bắt đầu từ tình huống Michael Scofield (Wentworth Miller) dường như đang “cố gắng” để vào tù. Nhưng câu chuyện đằng sau lỹ giải về việc Scofield muốn giải cứu cho người anh trong tù sắp bị tử hình nhưng tin rằng anh ấy vô tội. Bộ phim cho thấy Scofield lên kế hoạch kỹ lưỡng để cùng với anh trai trốn thoát khỏi nơi đó. Nhưng để biết rằng cuộc sống sau này của 2 anh em như thế nào? Liệu rằng Scofield có minh oan cho anh trai mình? Hãy cùng theo dõi bộ phim này nhé.

2. Kẻ Săn Người – Mouse (2021)

Kẻ săn người là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Seung Gi trong lần gần nhất. Với những tình tiết gay cấn, mới mẻ và hồi hộp đã giúp nó trở thành hiện tượng gây sốt cho khán giả cả trong và ngoài nước. Là bộ phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc với nhiều pha “xoắn não”, kích thích sự tò mò của người xem.

Nội dung của phim kẻ săn người kể về căn bệnh rối loạn đa nhân cách thời công nghệ hiện đại. Bệnh này có thể xác định qua xét nghiệm ADN khi còn là một bào thai. Khi đó, Jung Ba Reum (Lee Seung Gi) được biết đến là một cảnh sát hiền lành tuy nhiên còn nhiều điều bí ẩn. 

Trong thời gian thi hành công vụ, anh phải tiếp xúc với các vụ giết người hàng loạt liên quan đến tên sát nhân bị rối loạn nhân cách, đã khiến cho cuộc đời anh bị biến đổi theo chiều hướng tiêu cực hơn. Nếu như yêu thích thể loại phim này thì đừng bỏ lỡ nhé.

>>> Xem thêm: Review phim cổ trang ngôn tình Trung Quốc thu hút nhất trên màn ảnh

3. Tâm Lý Tội Phạm – Guilty Of Mind (2017)

Tâm Lý Tội Phạm là một bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết Bức họa: Đề thi đẫm máu của Lôi Mễ. Bộ phim này không quá nổi bật nhưng nội dung được đánh giá bí ẩn và có những pha hành động thu hút sự chú ý, quan tâm của khán giả.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Phương Mộc (Lý Dịch Phong đóng) phát hiện mình là mục tiêu của tên sát nhân man rợ ngay tại ngôi trường học của mình. Anh đã phối hợp với cảnh sát Thái Vĩ (Lý Dịch Phong đóng) để lần theo manh mối và phá giải vụ án hóc búa này. 

4. Án Mạng Liên Hoàn – The Liquidator (2017)

Một bộ phim tâm lý tội phạm hay của Trung Hoa mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Án mạng liên hoàn. Bộ phim này là chuyển thể từ tiểu thuyết tâm lý tội phạm Ánh sáng thành phố của tác giả Lôi Mễ. Với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu màn ảnh Hoa Ngữ như Đặng Siêu, Lưu Thi Thi, Nguyễn Kinh Thiên, bộ phim này khá thu hút được lượt xem.

Án Mạng Liên Hoàn kể về các vụ án mạng được thực hiện và che đậy rất tinh vi, khiến phía cảnh sát phải rơi vào bế tắc. Trong đó thì nữ thanh tra cảnh sát Mễ Nam (Lưu Thi Thi) phối hợp cùng với cựu cảnh sát kiêm pháp y Phương Mộc (Đặng Siêu) để tìm ra dấu vết và ngăn chặn án mạng tiếp theo xảy ra. Bộ phim là những lý giải tình tiết sắc bén và nhanh nhạy.

5. Góc Tối Đồng Tiền – Ozark (2017 – 2021)

Nếu bạn là người yêu thích dòng phim tâm lý tội phạm thì có thể theo dõi Ozark xoay quanh các vấn đề bạo lực, rửa tiền,… cùng với các tình tiết hồi hộp, gay cấn thu hút được người xem. Góc tối đồng tiền không chỉ xoay quanh 1 nhân vật mà còn khai thác yếu tố tâm lý của nhiều nhân vật khác với nhiều câu chuyện phức tạp khác nhau.

Bộ phim bắt đầu từ nhân vật Marty Byrde là một nhà hoạch định tài chính trong vùng ngoại ô Chicago. Cả gia đình anh đều vướng phải vào những rắc rối khi cả nhà chuyển đến Ozark để thực hiện phi vụ rửa tiền đối với băng đảng ma túy Mexico. Do vậy mà cuộc sống của Marty đang bị xáo trộn và nhấn chìm bởi những nguy hiểm rình rập từ hoạt động phi pháp.

>>> Xem thêm: Top những bộ phim cổ trang chuyển thể hay nhất bạn nên xem

6. Tập Làm Người Xấu – Breaking Bad (2008 – 2013)

Một bộ phim tâm lý tội phạm hay nổi tiếng có tên là Bad đang nhận được rất nhiều giải thưởng khác nhau. Bộ phim truyền hình này mang đậm tính điện ảnh trong từng thước phim. Ở mùa giải đầu tiên này thì Breaking Bad đã phải đón nhận những lời phê bình tích cực từ các chuyên gia. Đây cũng là một bộ phim truyền hình hay nhất mọi thời đại. 

Bộ phim tâm lý tội phạm hay nhất hiện nay

Tập Làm Người Xấu kể về cuộc sống của Walter White (Bryan Cranston), đây vốn là một giáo viên môn Hóa hiền lành. Tuy nhiên việc phải đối mặt với căn bệnh ung thư, và mong muốn kiếm thêm khoản thu nhập cho gia đình trước khi mất thì ông đã cùng với cậu học trò cá biệt Jesse Pinkman đã phải dấn thân vào con đường ma túy và trở thành một tay buôn có tiếng trong thế giới ngầm này.

7. Sát Thủ Giết Thuê – Collateral (2004)

Sát Thủ Giết Thuê là bộ phim tâm lý tội phạm hay có sự xuất hiện lần đầu tiên của vai phản diện tài tử điện ảnh Tom Cruise. Bộ phim này đã mang đến cho bạn rất nhiều giải thưởng danh giá với các  phản hồi tích cực của giới phê bình điện ảnh.

Bộ phim được gây dựng từ những hoàn cảnh khác nhau, trong đó thì Max (Jamie Foxx đóng) là một tài xế taxi da màu bình thường, trong tình huống bất ngờ thì anh đã được gặp Vincent (Tom Cruise đóng), một người sống lịch thiệp, tao nhã tuy nhiên họ lại là bản chất của một tên sát thủ vô cùng nhẫn tâm. Trong đêm đó, thì Max phải đưa Vincent tìm những mục tiêu và lần lượt giết họ.

Bộ phim này đã phản ánh lên sự vô tâm của xã hội, điều quan trọng là những mâu thuẫn đó luôn luôn tồn tại đâu đó trong cuộc sống cho đến bây giờ.

Những thông tin về bộ phim tâm lý tội phạm hay trên đây hi vọng sẽ giúp cho các bạn có giây phút thư giãn tuyệt vời. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo cập nhật tin tức hữu ích nhé.

 

Rate this post
Nguyễn Huân

Share
Published by
Nguyễn Huân

Recent Posts

Muốn học ngành Dược sĩ thi khối nào?

Hiện nay, quy chế tuyển sinh mỗi năm của các trường Đại học, Cao đẳng…

1 tháng ago

Kỹ thuật xét nghiệm y học là gì? Cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao khiến cho ngành Kỹ…

1 tháng ago

Diễn viên Phương Oanh: Sự nghiệp của cô nàng diễn viên tài năng

Diễn viên Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng với những bộ phim truyền…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Nga: Tiểu sử và sự nghiệp nàng Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Diễn viên Quỳnh Nga là một cô nàng xinh đẹp được khán giả màn ảnh…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Lam: Sự nghiệp nữ hoàng phim xưa

Diễn viên Quỳnh Lam là một nghệ sĩ quen thuộc với nhiều khán giả màn…

4 tháng ago

Diễn viên Thanh Hương: Sự nghiệp người nghệ sĩ đa tài

Diễn viên Thanh Hương là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt. Trong…

4 tháng ago