Categories: Phim hay

Tổng hợp những bộ phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc hay nhất

Phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc luôn là đề tài thu hút nhiều bạn trẻ, sẵn sàng dành thời gian chỉ để chờ đợi và thưởng thức mỗi tập phim mới ra. Dưới đây là danh sách những bộ phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc hay nhất cho các bạn.

Mục Lục

1. Thích khách liệt truyện – phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc

Thuộc thể loại phim đam mỹ hoa ngữ cổ trang, chính kịch, võ hiệp. Bộ phim nói về các vị vua Thiên toàn vương Lăng Quang, Thiên Xu vương Mạnh Trương, Thiên Quyền vương Chấp Minh, Thiên Ki vương Giang Tần với các thành viên của nhóm nhạc nam Đài Loan SpeXia 4.

Thích khách liệt truyện – phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc

Trong phim 4 vị vua này không chỉ mâu thuẫn tranh giành thiên hạ, mà trong các tập phim, tác giả đã xây dựng tâm lý tình cảm của họ vô cùng kịch tính cùng các cận thần là Công Tôn Kiên, Tề Chi Khản, Trọng Khôn Nghĩa và Mộ Dung Ly. Theo dõi bộ phim khán giả sẽ nhận thấy rằng không có bất kỳ nhân vật nữa nào xuất hiện. Phim dài 60 tập, được chiếu tập đầu tiên vào 14/08/2016 kết thúc ngày 22/08/2017.

2. Song hoa điếm – top phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc hay nhất

Là bộ phim của đạo diễn Yoo Ha,  Song hoa điếm nói về nhiều câu chuyện, chính trị, tình yêu, dục vọng, nỗi cô đơn …trong phim kể về chuyện yêu đương tay ba với đồng tính luyến ái và song tính luyến ái đã vi phạm luật lệ vương tộc. Cuối cùng đã phải dẫn đến bi kịch ám ảnh, đáng tiếc cùng sự hối hận muộn màng của mối tình ngang trái.

Song hoa điếm – top phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc hay nhất

Các diễn viên trong phim là Jo In Sung, Ju Jin Mo và Song Ji Hyo, trong đó Ju Jin Mo thủ vai Hoàng đế xứ Cao Ly, một người ăn võ song toàn nhưng lại không có cảm xúc yêu đương với phụ nữ. Mà trớ trêu lại Hoàng đế lại đem lòng yêu người đứng đầu đội thị vệ trung thành của mình là tướng quân Hong Lim (do Jo In Sung thủ vai).  

3. Trùng sinh quân nhan – phim đam mỹ hoa ngữ cổ trang

Trong một tình huống bất ngờ bị thích khách đột nhập, Hoàng tử Chiến Vương đã may mắn được thị vệ Long Dương liều mình cứu thoát. Từ đó tình cảm của họ bắt đầu nảy sinh. Câu chuyện tình cảm của hoàng tử Chiến Vương cùng nam thị vệ Long Dương lại vướng vào một hẹn ước trước đó của hoàng tử với nàng công chúa xinh đẹp trong hoàng thất.

Trùng sinh quân nhan – phim đam mỹ hoa ngữ cổ trang

➤ Xem thêm: Tìm hiểu về phim cổ trang Việt Nam

Tình cảm của công chúa dành cho Chiến Vương là tình yêu chân thật nhưng nàng lại bị hoàng tử lạnh nhạt và từ hôn do đã dành tình cảm cho thị vệ Long Dương. Theo dõi bộ phim để biết được kết thúc câu chuyện như thế nào, liệu nàng công chúa có tìm đủ mọi cách để chia rẽ tình cảm của 2 người họ hay không, bạn đọc cùng đón xem nhé.

4. Thức nhữ bất thức đinh – phim đam mỹ kết thúc có hậu

Với 12 tập phim được công chiếu từ ngày 12/9/2016 đến ngày 24/09/2016, bộ phim Thức nhữ bất thức đinh của tác giả Tô Du Bính xoay quanh câu chuyện tình yêu của huyện quan Đào Mạc (Yến Tử Đông) và anh chàng Cố Xạ (Tương Tử Nhạc) ở huyện Đàm Dương.

Thức nhữ bất thức đinh – phim đam mỹ kết thúc có hậu

Cảnh cha Đào Mặc và anh trai của Cố Xạ bị giải ra pháp trường, đang chờ giờ xử trảm. Thánh chỉ ngưng hành hình không đến kịp, cả hai đều phải đau khổ tiễn đưa người thân qua đời trong oan ức. Sau khi quay trở về gia đình thì phủ đệ đã bị niêm phong, bên cạnh Đào Mặc chỉ còn cậu thư đồng Hách Quán Tử và quản gia Lão Đào là 2 người thân thích. Sau thời gian 3 năm Đào Mặc đã đem bài vị của cha mình đến huyện Đào Dương nhận chức và bắt đầu một cuộc sống mới. Hãy theo dõi 12 tập phim để đón xem diễn biến câu chuyện nhé.

5. Hàn Tử Cao – phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc

Câu chuyện về vị nam ‘Hoàng hậu’ Hàn Tử Cao duy nhất trong lịch sử Trung Hoa là một mỹ nam nổi tiếng nhà Trần đời Nam Bắc Triều (538 – 567). Được nhận xét là người có diện mạo xinh đẹp, tươi sáng, hình dáng tuấn tú, … khiến cả nam giới và nữ giới mê mẩn.

Hàn Tử Cao – phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc

Bộ phim kể về mối tình oan trái của Hàn Tử Cao và Trần Tây – một vị tướng trẻ tuổi, oai phong và lẫm liệt, nhìn thấy vẻ đẹp của Hàn Tử Cao bỗng thấy động lòng, hai người quấn quýt như hình với bóng. Trần Tây hứa hẹn nếu Trần Tây trở thành Hoàng đế sẽ nhất định phong cho Hàn Tử Cao làm Hoàng hậu. Chuyện tình giữa vua Hàm Tử Cao và vua Trần Tây liên tiếp bị mọi người phản đối và ngăn cản nhưng không thể phủ nhận tình cảm đồng giới vào sinh ra tử có nhau của họ.

Trên đây là tổng hợp các tựa đề phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc hay nhất, cùng đón xem và thưởng thức nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Nguyễn Huân

Share
Published by
Nguyễn Huân

Recent Posts

Muốn học ngành Dược sĩ thi khối nào?

Hiện nay, quy chế tuyển sinh mỗi năm của các trường Đại học, Cao đẳng…

1 tháng ago

Kỹ thuật xét nghiệm y học là gì? Cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao khiến cho ngành Kỹ…

1 tháng ago

Diễn viên Phương Oanh: Sự nghiệp của cô nàng diễn viên tài năng

Diễn viên Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng với những bộ phim truyền…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Nga: Tiểu sử và sự nghiệp nàng Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Diễn viên Quỳnh Nga là một cô nàng xinh đẹp được khán giả màn ảnh…

4 tháng ago

Diễn viên Quỳnh Lam: Sự nghiệp nữ hoàng phim xưa

Diễn viên Quỳnh Lam là một nghệ sĩ quen thuộc với nhiều khán giả màn…

4 tháng ago

Diễn viên Thanh Hương: Sự nghiệp người nghệ sĩ đa tài

Diễn viên Thanh Hương là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt. Trong…

4 tháng ago